Để nhận hóa đơn thu phí bảo hiểm, khách hàng đăng ký thông tin hòm thư điện tử và cần thực hiện các thao tác sau:
1. Truy cập vào Cổng thông tin khách hàng tại địa chỉ :
2. Đăng nhập bằng tài khoản và mật khẩu được gửi vào e-mail của Quý khách hàng. Quý khách đổi mật khẩu cho lần đăng nhập đầu tiên. Trường hợp Quý khách chưa đăng ký địa chỉ e-mail thì Quý khách cần bổ sung thông tin e-mail vào Mẫu đăng ký thông tin và gửi về hòm thư info@a2ztech.vn hoặc liên hệ với các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Aviva để được hướng dẫn.
3. Sau khi đăng nhập, Quý khách có thể tra cứu HĐĐT cần xem. Quý khách hàng có thể tải HĐĐT về máy tính để lưu giữ.
Nếu cần giải đáp thắc mắc hoặc hỗ trợ liên quan đến HĐĐT ,Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 633369, email: info@a2ztech.vn ,website: https://www.aviva.com.vn để được hướng dẫn hoặc đến trực tiếp các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Aviva để được phục vụ.
Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 633369, email: info@a2ztech.vn ,website: https://www.aviva.com.vn để được hướng dẫn hoặc đến trực tiếp các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Aviva để được phục vụ.
Quý khách vui lòng liên hệ Đường dây nóng (024) 3724 6699 để được cung cấp thông tin về sản phẩm, hướng dẫn thủ tục yêu cầu bảo hiểm và được giới thiệu đến đội ngũ Nhân viên tư vấn của chúng tôi, hoặc đến trực tiếp Văn phòng giao dịch/Chi nhánh Vietinbank gần nhất để làm thủ tục yêu cầu bảo hiểm nhân thọ với Aviva.
Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm với Aviva bao gồm những chứng từ sau: – Giấy yêu cầu bảo hiểm (cá nhân/tổ chức); – Bản copy Giấy tờ tuỳ thân của Bên mua bảo hiểm, Người được bảo hiểm, Người thụ hưởng (CMND/Giấy khai sinh/Hộ chiếu…); – Bảng minh họa Hợp đồng bảo hiểm; – Báo cáo của Nhân viên tư vấn; – Bản copy liên 1 của Giấy nộp tiền; – Giấy tờ khác (nếu có): + Đề nghị bổ sung ngày/tháng sinh: Nếu khách hàng không có ngày và/hoặc tháng sinh trong các loại giấy tờ tuỳ thân được chấp nhận. + Giấy ra viện, Giấy chứng nhận phẫu thuật, Hồ sơ khám định kỳ, Sổ y bạ, Phiếu xét nghiệm…: Nếu khách hàng có tiền sử phẫu thuật, nằm viện, điều trị bệnh …
Trường hợp Bên mua bảo hiểm là tổ chức, Quý khách vui lòng kê khai một bản Giấy yêu cầu bảo hiểm dành cho Bên mua bảo hiểm là tổ chức chung cho tất cả các trường hợp yêu cầu tham gia bảo hiểm ở cùng một thời điểm, không phụ thuộc vào số lượng Người được bảo hiểm. Từng cá nhân Người được bảo hiểm vẫn phải kê khai Giấy yêu cầu bảo hiểm tương ứng.
Tuổi của Người được bảo hiểm là tuổi tính theo ngày sinh nhật vừa qua so với ngày Hợp đồng phát sinh hiệu lực. Ví dụ: Khách hàng có ngày sinh 01/11/1984 tham gia bảo hiểm với Aviva vào ngày 01/09/2011 thì ngày sinh nhật vừa qua của khách hàng là 01/11/2010 và như vậy, tuổi khách hàng khi tham gia sẽ là 26 tuổi. Cũng khách hàng đó nếu tham gia bảo hiểm ngày 01/12/2011 thì ngày sinh nhật vừa qua của khách hàng là 01/11/2011 và như vậy, tuổi tham gia sẽ là 27 tuổi.
Trường hợp mất bộ hợp đồng gốc, chúng tôi sẽ cấp lại Giấy chứng nhận bảo hiểm nhân thọ cho Quý khách, các văn bản khác (như Điều khoản bảo hiểm nhân thọ, bản sao Giấy yêu cầu bảo hiểm…) không được cấp lại. Quý khách có thể thông báo với Nhân viên tư vấn để được hướng dẫn thủ tục yêu cầu cấp lại Giấy chứng nhận bảo hiểm nhân thọ hoặc hoàn tất mẫu Đơn xin cấp lại giấy chứng nhận bảo hiểm nhân thọ và gửi về Aviva theo địa chỉ: Tầng 13, Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Quận Đống Đa, TP Hà Nội.
Trường hợp Aviva chấp thuận bảo hiểm của Quý khách, hợp đồng phát sinh hiệu lực kể từ thời điểm Aviva nhận được đầy đủ Giấy yêu cầu bảo hiểm và Phí bảo hiểm tạm tính của hợp đồng. Trách nhiệm bảo hiểm của Aviva phát sinh từ thời điểm hợp đồng phát sinh hiệu lực. Tuy nhiên, Công ty chỉ bảo hiểm cho các rủi ro theo Điều khoản hợp đồng bảo hiểm kể từ Ngày phát hành hợp đồng được ghi trong Giấy chứng nhận bảo hiểm. Thời gian từ ngày hiệu lực hợp đồng đến ngày phát hành hợp đồng, Quý khách được bảo hiểm theo điều khoản Bảo hiểm tạm thời.